mánudagur, júní 05, 2006

I'm a live =)

Eru þið ekki voðalega fegin að fá að vita það :) hehe

Vá þegar maður bloggar ekki í svona langan tíma þá er rosalega erfitt að koma sér að því að blogga :o/ Er búin að sitja með tölvugluggan opinn í þó nokkurna tíma, er svona að dunda mér við þetta ;)

Stelpan er ein í kotinu, ekki í fyrsta skiptið reyndar ;) Kjallinn er að keppa á Dalvík, held að leikurinn sé samt sem áður búinn. Ef marka má KSI.is þá fór hann 2-1 Dalvík/Reyni í vil...bömmer :o/

Annars er bara allt gott að frétta af stelpunni :) Gengur bara mjög vel í vinnunni - var búin að læra nöfnin á skjólstæðingunum eftir 2 daga. Nokkuð gott fyrir gúbbí ;)
Og bara virkilega skemmtilegt fólk þarna - finnst mörgum virkilega merkilegt að ég skuli koma alla leið frá Vestfjörðum til að vinna hér :op
Er reyndar enn þá feimin, en hvenar er ég það ekki!?! :op hehe

Síðan gengur sambúðin vel hjá mér og Ásgeiri, ótrúlegt en satt ;)
Reyndar virkilega notalegt að vera bara svona tvö ein =)
Ég reyndar fussaði og svei-aði svoldið fyrstu dagana, fannst þetta frekar sjabbý hjá þeim sambýlingum. Ég er náttlega stelpa og með ríkjandi þrif-genin (á vissum tíma punkti) hennar móður minnar ;) hehe.. Er búin að vera dunda mér við það að taka aðeins til hérna, fengum nýjar gardínur í síðustu viku frá mömmu sem Dísa frænka lánaði mér, þúsund þakkir :*Svo verður bara að forvitnalegt að vita hvernig þetta verður þegar Dóri kemur - tveir strákar, eitt sjónvarp og HM að byrja! Hef það á tilfinningunni að ég neiðist einfaldlega til að lúta og hafa gaman af :)

Jæja ég barasta hef ekkert meira að segja - í bili ;)

Sakna ykkar f. vestan og sunnan;) :*
Sérstaklega Heklu minnar! :*
E.S:
Þetta er víst versta tónlistamyndband í heimi samkvæmt Google, sem er reyndar ekkert skrítið. 80's var nú ekki beint tímabil cool'sins, náttlega bara mín skoðun ;) hehe...

Engin ummæli: