miðvikudagur, mars 28, 2007

Gleði - Gleði - Gleði! :-D


Ég fæ að sjá þennan dreng með mínum eigin augum (in the flesh eins og við segjum á góðri ensku) og heyra í honum með mínum eigin eyrum 16.maí næst komandi! Jerimías og jólaskór! Ég er að springa úr gleði og spenning!! Við fengum miða!!! :-D Gunna Dóra ætlar að koma með mér eða ég henni, svo sem aukatriði hvernig við orðum þetta! :) Þetta verður svaðaleg upplifun er ekki frá því!! :) Miklar væntingar eru fyrir þessa tónleika frá minni hálfu og ég efa ekki að hann muni standast þær, strákurinn! :) Ég brosi allan hringinn, lífið er svei mér gott og skemmtilegt :) vei vei....

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Engin öfund hérna megin!! !$!#$#%&%$/$#$

Nafnlaus sagði...

Það þarf ekki mikið til að gleðja ungar stúlkur...

Vera sagði...

nei Bjarni minn, það þarf ekki mikið.... :)